OOOhhhh þetta er svooo erfitt!!!

Já áttaði mig á því áðan að það er aldur og ævi síðan ég bloggaði síðast, algjör skömm að þessu......er búin að skrifa svipað væl á hitt bloggið mitt knusi-knus.bloggar.is og nú veit ég ekkert hvað ég á að gera..............!!!!!!!!!

 Er sem sagt að reyna ákveða hvaða blogg ég ætla að nota...hmmmmm.........FootinMouth

En hvað um það dagurinn líður, og þetta er merkis dagur dagurinn í dag, ó já því hann Brynjar Már litli knúsukallinn minn á afmæli í dag, litlabarnið bara orðið sex ára....ég er að springa úr stolti. Við gáfum honum dúkkukerru í afmælisgjöf, ætlaði nú að hafa hana bleika en það var bara til blá. En Brynjar á sem sagt bangsa sem heitir Sunna og hann er voða duglegur að hugsa um hana, klæða hana í föt og svo er hann líka með litla vöggu sem hún sefur í.....

En jæja ég verð að halda áfram að vinna....

 Knús og kossar elskurnarHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

gleðilegt ár gamla

Ólafur fannberg, 8.1.2008 kl. 23:10

2 Smámynd: Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir

sömuleiðis gamli.....

Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir, 15.1.2008 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband