Lærilærilær!!!

How is life kæru leynibloggarar og gáfaða fólk?

Líf mitt er bara voða mikill lærdómur þessa dagana, en gef mér samt tíma í að dagdreyma um London þegar að prófin verða búin. Er víst búin að lofa Rakel vinkonu að fara með henni...en veit samt ekkert um hversu alvarlegt málið er...!!! Hmmm gæti verið að ég þurfi að fara að hugleiða að leggja fyrir smá aur svo ég geti spreðað einhverju þ.e.a.s ef þessi ferð er alvara FootinMouth

Nú í augnablikinu læt ég mig dreyma um súkkulaðikökuna sem að Emma fékk í gær í staffapartýinu, hún hlýtur að hafa verið geðveikt góð nammi nammmm, hún er það a.m.k í dagdraumunum mínum!!

Veit ekkert hvað ég á að bulla í ykkur meira er að hugsa of mikið um náttúrutengda, heilsutengda og menningartengda ferðaþjónustu Sick

Knús og kossar elskurnar Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

súkkulaðikaka nammi namm

Ólafur fannberg, 26.11.2006 kl. 22:52

2 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

 hún  var mjög góð ef þú kemur baka ég handa þér

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 27.11.2006 kl. 22:44

3 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

 hún  var mjög góð ef þú kemur baka ég handa þér

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 27.11.2006 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband