Spennufall

nú er prófið búið og ég vona að ég hafi náð þessu, annars er aldrei að vita þegar tölur eru í dæminu þarf ekki nema að slá einu sinni inn vitlaust og þá er komin villa GetLost En hvað um það er mjög bjartsýn tel að ég nái 4.8 eða hér um bil 5 Wink

Annars er ég nú að spá í að kúra í klukkutíma og fara síðan á fullt að gera allt hreint og fínt í litlu agnarsmáu íbúðinni, var búin að lofa drengjunum að skreyta í dag. Kannski kemst ég í smá jólaskap, nú snjóar mikið úti ekta jólasnjór...Wizard (jólasveinabroskall)

Knús knús til ykkar ALLRA Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

takk fyrir knúsið... hvar er snjór ? ég sé engan snjó enda alveg snjóblind dverggeimvera

Ólafur fannberg, 8.12.2006 kl. 11:36

2 Smámynd: Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir

he he

Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir, 8.12.2006 kl. 16:03

3 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

 nóg að snjó á norðurlandinu og í kvöld verður það snjór með rauðvíni

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 9.12.2006 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband