Skagafjarðarrall

Það var mjög gaman, hef sjaldan skemmt mér eins vel Wink Hitti fullt af áhugaverðu fólki, sem gaman var að tala við.......

Afsakið en ég er ekki að nenna að skrifa neitt að ráði í dag, er ennþá að jafna mig eftir helginaWhistling

 Knús knús


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hæ gella

Ólafur fannberg, 28.7.2008 kl. 14:44

2 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

það var gaman að vera með þér og halda á flagginu einn tveir.................

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:55

3 identicon

Hæ Skvís!

Takk fyrir síðast.  Þetta var svakalega klikkaðslega gaman.  Eigum við að skella okkur á RR 2008??

Hlakka annars til dorrahittings.

KV Lulla

Lulla (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 15:08

4 Smámynd: Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir

já ef það er ekki 16-18 ágúst þá er ég game

Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir, 29.7.2008 kl. 18:47

5 identicon

Hæ hæ og takk fyrir síðast!

Ekki veit ég hvenig ég datt inn á bloggið þitt.....

Fannst ég verða segja HÆ a.m.k

Sjámust kannski í Rally Reykjavík

(reyni að brosa meir áður en ég fer inn á leið í því ralli ef þú ert tímavörður)

Kv. Ísak

Ísak (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 07:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband