Prófprófprófpróf

Nú fer að koma að síðasta prófinu í rannsóknaraðferðum (vonandi!!). Ég hlakka svooo til síðan eru bara tvö próf í næstu viku og mun ég fagna því á Akureyri um helgina Wink Það hafa verið að koma inn tölur úr verkefnum, en ég stend svona misjafnlega í stigum frá 6.5-9 tel ég þetta vera hin sæmilegi árangur, miðað við mikla leti á líðandi önn. Á sjálf ekki orð yfir því hvað ég leifði frestunaráráttunni að stjórna för í vetur Errm Talandi um frestunaráráttu, en í staðin fyrir að eyða deginum í að læra undir prófið á morgun (tölfræði) þá skellti ég mér til Akureyrar í aflubbun...Cool 

En nú er komin tími til að kúra svo ég verði voða morgunglöð, syngjandi og trallandi (eins og alltaf) he he Sleeping

Knús og kossar og Emma mín takk enn og aftur fyrir kaffið InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

ha ekkert knús handa mér ???

Ólafur fannberg, 8.12.2006 kl. 00:48

2 Smámynd: Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir

Hmmm uuuuu jú jú

Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir, 8.12.2006 kl. 00:52

3 Smámynd: Ólafur fannberg

takk takk

Ólafur fannberg, 8.12.2006 kl. 00:53

4 Smámynd: Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir

he he

Guðrún Ólafía Brynleifsdóttir, 8.12.2006 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband