Hvað er að frétta í dag af stúlkunni með ljósa lubbann og falda frekjuskarðið??

 

Í fréttum er þetta helst, stúlkunni þykir afskaplega leiðinlegt að brjóta saman þvott, hvað þá að ganga frá honum inn í skáp. Næsta setning myndi ekkihljóma vel ef hún kæmi úr munni karlmanns "ég sakna Emmu meira en mest þegar að hrúgan af hreinum óbrotnum saman þvotti er orðin of mikil" Blush "Ja, hvað get ég sagt" segir stúlkan, "ég er remba"

Knús til þín Emma mín Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

jæja já ég virðist þá vera ágætisbúbót hehe, já væri alveg til í að hjálpa þér með þvottinn, næst skaltu bara búa í samabæjarfélagi og ég hehe. Sakna þín alltaf þegar ég drekk kaffi og það er á hverjum degi ungfrú knúsurússína Hríseyjardóttir :)

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 18.1.2008 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband