183 dagar til flutninga

já það er ekki að spyrja að því þetta styttist óðum og ég verð latari með degi hverjum, nenni ekki að taka til af því að ég er nú að fara að flytja....bara 183 dagar í það!!

Annars er ég á fullu í lærdómi, er núna að gera verkefni með tveim stúlkum um Hrísey í tengsum við heilsutengda ferðaþjónustu, sem er mjög skemmtilegt og áhugavert. En ég sem sagt ELSKA Hrísey InLove

 Annars er lítið að frétta hér á fyrrverandi höfuðstað Norðurlands, skrifa meira í kvöld eða ekki!!!

 Knús knús Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hey það þýðir ekkert að verða löt þá verð ég latur líka Smitandi gamla mín hehehe

Ólafur fannberg, 29.11.2006 kl. 16:22

2 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

 svaf tvo aukablundi í dag love u

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 29.11.2006 kl. 18:12

3 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

 eigum við þá að giftast í Hrísey

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 29.11.2006 kl. 21:37

4 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

 lestur er svæfandi

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 29.11.2006 kl. 21:37

5 Smámynd: Ólafur fannberg

zzzz zzzz zzzz

Ólafur fannberg, 30.11.2006 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband